Xu Hướng 3/2023 # 7 Lí Do Quảng Cáo Bị Chán Ghét. Thương Hiệu Phải Làm Gì? # Top 9 View | Gdcn.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # 7 Lí Do Quảng Cáo Bị Chán Ghét. Thương Hiệu Phải Làm Gì? # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết 7 Lí Do Quảng Cáo Bị Chán Ghét. Thương Hiệu Phải Làm Gì? được cập nhật mới nhất trên website Gdcn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Thiếu niềm tin

4. Quyền lực của người tiêu dùng

Chúng ta đang trải qua một sự thay đổi trong mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Trước đây, người tiêu dùng chỉ biết những gì thương hiệu nói qua giới thiệu trên truyền hình. Ngày nay, mỗi tài khoản Facebook hoặc Twitter là một phương tiện truyền thông đúng nghĩa. Phương tiện truyền thông xã hội đã dân chủ hóa việc chia sẻ tiếng nói. Mọi người không còn là người tiêu dùng thụ động, mà là người sáng tạo theo cách riêng của họ.

5. Trải nghiệm khách hàng nghèo nàn

Tạo chiến dịch tiếp thị hoành tráng là vô ích nếu bạn cung cấp sản phẩm tồi hoặc trải nghiệm khách hàng kém. Ngày nay, đại đa số người tiêu dùng sẽ đọc đánh giá (review) trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Trải nghiệm khách hàng tốt là ưu thế lớn trong thế giới kỹ thuật số hiện nay.

6. Không có giá trị cộng thêm

7. Nói không đi đôi với làm

Sức hấp dẫn của lợi ích kinh tế đang trở thành chiến thuật tiếp thị mới. Tuy nhiên các chiến dịch thường “nói nhiều nhưng làm chẳng bao nhiêu”. Điều này đã khiến người tiêu dùng cảnh giác với mục đích thương hiệu. Trong một thời đại mà người tiêu dùng có thể “Google” về thương hiệu của bạn trong vài giây, thì việc đưa ra những tuyên bố giả tạo không còn tác dụng nữa. Nó chỉ làm xói mòn niềm tin vào tiếp thị, khi mà niềm tin này vốn đã thiếu hụt.

Kết luận

Marketing Không Phải Xấu, Đó Là Tạo Nên Thương Hiệu Tốt

Trong xã hội ngày nay, Marketing cũng được nghĩ như là bán hàng và mang một cái nhìn tiêu cực như là thao túng và bán những thứ mà mọi người không cần. Từ điểm nhìn hoài nghi, Marketing giống như việc nói dối hoặc khai thác những bản năng tự nhiên của con người nhằm bán nhiều hơn các sản phẩm đem về lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nhưng đó không phải là tất cả, cũng không phải đúng trong mọi trường hợp! Thời gian gần đây, có nhiều thương hiệu nắm bắt tốt cách chụp đúng sự quan tâm và nhu cầu từ người dùng, và người ta mặc nhiên mua hàng của họ, một cách chẳng hề hoài nghi gì.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của những công ty này? Họ tạo ra một mục đích và nền tảng, để từ đó xây dựng việc kinh doanh mà khách hàng sẽ xếp hàng để mua. Lấy Patagonia, Toms, Esty và Warby Parker – tất cả những công ty đã phát triển mạnh trong vài năm qua bằng việc tập trung xây dựng một thương hiệu tốt hơn đủ để tăng trưởng tiêu thụ. Và kết quả, sau năm 2012, Patagonia đã đạt gần 500 triệu USD doanh thu, Toms được định giá 625 triệu USD chỉ sau 8 năm hoạt động, Esty bán được hơn 1 tỷ USD dựa trên nền tảng của nó, và Warbu Parker đã bán được hơn nửa triệu khung hình với giá 85 USD mỗi khung hình sau 4 năm hoạt động.

Ưu tiên cho một mục đích thật sự Điều này là hiển nhiên, nhưng bạn nên nhớ hãy chọn mục đích kinh doanh của bạn một cách thông minh và đủ khôn ngoan. Điều này sẽ là trung tâm của thương hiệu bạn – thiết kế nhận diện thương hiệu, nó sẽ chứng minh điều bạn muốn tạo ra cho khách hàng. Mục đích của thương hiệu là gì? Tầm nhìn và sứ mệnh của bạn? Bạn tin vào điều gì? Bạn đấu tranh cho nguyên nhân gì? Như ở Patagonia là môi trường. Đối với Esty, nó thúc đẩy nền kinh tế mà trung tâm là con người phát triển. Với Toms, nó giúp người khác thông qua mô hình one-to-one. Điều này sẽ chi phối hoạt động thương hiệu vượt ra ngoài những phương thức marketing, làm tròn ý nghĩa thương hiệu của bạn.

Quyết định việc trở thành một “tập đoàn lợi ích” Chúng ta chẳng ngạc nhiên gì khi những công ty lớn trên thế giới phần lớn là tư nhân, ngày nay, việc tập trung vào lợi ích duy nhất cho cổ đông và nhân viên là điều đáng bị phê phán, thay vào đó, có nhiều thứ đáng được các công ty quan tâm như là hoạt động xã hội, tạo lợi ích cho mọi người hay là môi trường. Không ngạc nhiên gì khi các công ty như Esty, Patagonia hay Toms được yêu thích, bởi nó mang đến giá trị và niềm tin cho nhiều người hơn. Xây dựng thương hiệu hôm nay bạn phải quan tâm truyền thông đến người dùng rằng bạn đang tạo ra lợi ích cho họ và cho gia đình, người thân, bạn bè họ.

Không ngại sử dụng nền tảng bạn có Như bất kỳ nhà tiếp thị thương hiệu nổi tiếng nào, một thương hiệu sống trên sự bản sắc của nó là những thương hiệu đáng tin cậy. Nền tảng là thứ mang lại bản sắc cho thương hiệu của bạn, các công ty đang chứng tỏ cuộc đấu tranh tích cực trong việc tự đổi mới và tận dụng những năng lực mình có hơn là thuê.

Mang thương hiệu bạn chuyển tiếp qua các hoạt động nội dung và cộng đồng

Các yếu tố nội dung và cộng đồng đã nhảy ra khỏi vòng thương hiệu, trở thành một đặc trưng mang ý nghĩa khác biệt hóa của các công ty, làm cho họ trở nên nổi bật hơn so với các phương pháp tiếp thị truyền thông bình thường.

Lấy một ví dụ, để thu hút cộng đồng đang hoạt động và sử dụng nền tảng của mình, Esty đã tổ chức các cuộc meet-up về nghề nghiệp, họ cung cấp các chương trình Bootcamp trước các kỳ nghỉ lễ để giáo dục mọi người về kinh doanh, bán hàng và thực hành tiếp thị để trở thành nhà kinh doanh thành công. Những sự kiện này tạo được sự chú ý thật sự của nhiều người, và nó đem đến lợi thế cho Esty bởi họ xây dựng được biểu tượng – thiết kế logo và tạo dựng được một cộng đồng thu hút bởi nội dung.

Chịu trách nhiệm và phản ứng trước thông tin phản hồi

Xây dựng thương hiệu để khuyến khích hành vi tiêu dùng của người mua hàng và phục vụ tốt nhất cho lợi ích của họ không phải là điều xấu. Chúng ta đều có nhu cầu và mong muốn sản phẩm sẽ đáp ứng được, và rồi chúng ta mua sắm để giải quyết nhu cầu đó. Khi chúng ta làm cho những người mua hàng chọn sản phẩm của thương hiệu mình rồi đưa vào giỏ, hãy chắc họ sẽ quay lại và chọn sản phẩm đó vào các lần mua sắm tiếp theo. Marketing sẽ không có gì xấu, nếu nó đi kèm với những mục tiêu và lợi ích thực chất. Chúng tôi tin rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc bạn nên làm gì để chiến lược marketing trở nên hữu ích!

Quảng Cáo Đắt Vì… Nhiều Người Chạy Ads =)) Xấu Hay Tốt?

Chúng ta sẽ có 69 x 0,7 x 20 = 966,000,000 slot / ngày. Tính giả thiết nhẹ trung bình 4$ / Cpm ( mỗi 1000 lượt hiển thị ) suy ra để phủ hết 966,000 cpm / ngày, chúng ta cần tổng ngân sách 3,864,000 $ ~ 88 tỷ 872 triệu VNĐ / 1 ngày ( Tạm gọi đây là ngưỡng cản ngân sách phủ thị trường )

Bây giờ chưởng môn nói với các bạn rằng nếu CÀNG CÓ NHIỀU NGƯỜI LÀM QUẢNG CÁO THÌ BẠN CÀNG NÊN THAM GIA VÀ CƠ HỘI KIẾM TIỀN CỦA BẠN CÀNG LỚN. Bạn nghĩ sao?

🎯 Chưởng môn nói vậy bởi vì có 4 lý do:

1/ Thị trường có tăng trưởng đều về nhu cầu thì mới ngày càng có thêm nhiều người bán. Thế nên mới có câu có cầu ắt có cung, chả ai nói có cung ắt có cầu bao giờ cả =)) chân lú rồi á.

Tóm lại, chưởng môn viết bài này chỉ muốn chia sẻ cho những thế hệ đi sau bớt đi gian nan, các thầy bà chuyên nhẩy đồ biết thêm kiến thức đúng mà dạy học viên sao cho có tâm. Hãy luôn ghi nhớ chân lý cánh cung, dây càng căng thì tên bay càng xa. Thị trường càng dồn nén thì càng có nhiều cơ hội ngoạn mục xuất hiện, dây đứt có thể thay nhưng mũi tên đã bay không thể thay. Cũng giống như có bao nhiêu người bán hàng vỡ nợ đi nữa thì người mua cũng không bao giờ ngừng mua hàng. Nói cho dễ hiểu: THỊ TRƯỜNG BÁN HÀNG ONLINE Ở VN MỚI CHỈ Ở MỨC MỚI PHÁT TRIỂN BAN ĐẦU. Nên bài này để dành cho ai muốn CƯỚP HẾT PHẦN THIÊN HẠ.

⛳️ ĐĂNG KÝ: chúng tôi CƯỚP HẾT RÕ RÀNGGGG

” Thời buổi này 1 tuần đổi xe, 1 tháng mua nhà. Ai nhanh thì được !? “

Nó là chân lý cmnr anh chị em ạ, chậm là cứ ngồi mà kêu đắt, kêu lỗ rồi đổ cho thị trường vậy để tự an ủi tinh thần và run rủi nhau thôi á.

#Chuongmonlongsat

#Chapallthay

Thường Xuyên Bị Đau Đầu Sau Khi Ngủ Dậy Có Thể Là Do 7 Nguyên Nhân Này!

7 lý do khiến bạn bị đau đầu sau khi ngủ dậy

Đau đầu sau khi ngủ dậy do nhiều nguyên nhân khác nhau

Việc ngủ sai tư thế như: Đầu không thẳng với cổ, ngủ kê gối cứng và quá cao, nằm nghiêng hoặc nằm úp mặt một chỗ mà không thay đổi tư thế sẽ khiến bạn thức dậy với cơn đau đầu vô cùng mệt mỏi. Ngoài ra, tình trạng này còn hay gặp ở những người làm công việc văn phòng, thường có thói quen ngủ trưa gục đầu xuống bàn. Bởi khi ngủ với tư thế ngồi, máu không lưu thông đến não, dẫn đến hiện tượng thiếu máu lên não, có thể làm acid hóa tạm thời môi trường xung quanh khu vực này gây đau đầu, ù tai, tê bì chân tay,…

Nhiều người thường có thói quen uống trà, cà phê trước khi đi ngủ khiến cơ thể khó đi vào giấc ngủ hơn. Lượng caffeine chứa trong những thực phẩm này vừa là chất kích thích giúp tỉnh táo, vừa có tính lợi tiểu khiến bạn phải đi tiểu nhiều lần trong đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Uống cà phê là nguyên nhân gây đau đầu sau khi ngủ dậy

Bên cạnh đó, việc sử dụng rượu, bia cũng gây ra sự xáo trộn lớn với giấc ngủ, khiến bạn ngủ không sâu giấc, sau khi tỉnh sẽ thấy mệt mỏi và đau đầu.

Căng thẳng, áp lực và stress cũng là những nguyên nhân quan trọng dẫn đến một giấc ngủ không sâu vào ban đêm. Do đó, hãy ngừng suy nghĩ tiêu cực, cố gắng dẹp bỏ những căng thẳng trong ngày và tham gia hoạt động vui chơi, thư giãn để có một giấc ngủ sâu hơn.

Nếu cơn đau đầu sau khi thức dậy không đến từ những nguyên nhân trên thì rất có thể bạn đang bị bệnh thiếu máu não mà không hề hay biết. Đây là tình trạng lượng máu lên não bị suy giảm, dẫn đến không cung cấp đủ oxy và các dưỡng chất cho hoạt động của não, gây nên hiện tượng đau đầu, mệt mỏi. Bên cạnh triệu chứng đau đầu, thiếu máu não có thể khiến bạn bị chóng mặt, trằn trọc, khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc vào ban đêm, ngày ngủ gà ngủ gật, đôi khi gây mất thăng bằng và suy giảm trí nhớ. Nếu để lâu ngày, bệnh có thể làm ảnh hưởng đến chức năng hệ thần kinh, khiến các xung điện không được dẫn truyền chính xác và gây ra cơn đau đầu mạn tính.

Làm việc trên máy vi tính, laptop, nghe gọi, nhắn tin trên điện thoại quá lâu trước khi đi ngủ cũng là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ và gây ra những cơn đau đầu khi ngủ dậy.

Sử dụng máy tính quá lâu trước khi ngủ sẽ gây đau đầu khi thức dậy

Các chuyên gia đánh giá rằng: “Thông thường, một giấc ngủ được cho là đảm bảo tiêu chuẩn nên kéo dài từ 7 – 8 tiếng vào ban đêm và 30 – 60 phút buổi trưa. Tuy nhiên, có những trường hợp, thời gian ngủ vượt quá mức cho phép. Cơ thể sẽ từ trạng thái ngủ nông đi vào ngủ sâu. Trong giai đoạn này, quá trình ức chế của trung khu thần kinh tăng lên, lượng máu lên não giảm, sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ chậm lại. Vì vậy, khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy toàn thân mệt mỏi, đau đầu và chóng mặt”.

– Nên ngủ 8 tiếng vào ban đêm.

– Uống nước gừng hay trà gừng để giảm bớt đau đầu.

– Hạn chế sử dụng chất kích thích và dùng thuốc ngủ lâu dài.

– Uống nhiều nước.

– Chườm lạnh: Đá lạnh có thể làm giảm viêm. Nước đá giúp tê liệt dây thần kinh và làm giảm đau đầu tức thời.

– Tập yoga giúp thư giãn cơ thể và giải phóng tâm trí.

Tập yoga giúp giảm đau đầu sau khi thức dậy

– Bạc hà là thuốc giảm đau đầu rất hiệu quả, bởi vì nó chứa menthol – chất giúp giảm đau đầu tự nhiên và nhanh chóng. Hãy thử uống trà bạc hà, nước chanh bạc hà hoặc lấy nước ép của lá bạc hà xoa lên trán để giảm cơn đau đầu.

– Dầu oải hương với mùi thơm nhẹ nhàng và thư giãn có thể giúp giảm đau đầu. Trước khi đi ngủ, xịt dầu oải hương lên gối để giúp bạn thư giãn và ngủ ngon.

– Châm cứu: Sau khi châm cứu, bạn sẽ được thả lỏng cơ thể và cảm thấy thư giãn đầu óc. Những cơn đau đầu cũng dần tan biến do quá trình châm cứu có tác dụng ngăn chặn sự dẫn truyền thần kinh, khiến bạn cảm thấy bớt đau hơn.

Ngăn ngừa cơn đau đầu nhờ sản phẩm thảo dược

Như vậy, triệu chứng đau đầu sau khi thức dậy xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau. Để kiểm soát tình trạng này hiệu quả, việc xác định các yếu tố gây đau và loại bỏ ngay chúng đóng một vai trò quan trọng. Bên cạnh đó, có thể nhận thấy cơn đau đầu sau khi ngủ dậy đều là kết quả của những cơ chế gây đau sau:

– Thứ hai, trong trường hợp cơ thể mắc một số thói quen lâu dài làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng dẫn truyền và phóng xung điện của hệ thần kinh có thể gây những cơn đau đầu sau khi ngủ dậy

– Thứ ba, tình trạng máu não lưu thông kém có thể làm acid hóa môi trường xung quanh các khu vực này và trở thành tác nhân sinh cơn đau.

Dựa trên cơ sở đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên để có được tác động giảm đau trên cả 3 cơ chế trên. Trong đó, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu.

Chiết xuất vỏ cây liễu giúp ngăn ngừa đau đầu sau khi thức dậy hiệu quả

Vỏ cây liễu chứa nhiều hoạt chất sinh học, đặc biệt là salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, chất này từ lâu đã được biết đến với tác dụng giảm đau do ức chế thụ cảm thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bao gồm các loại thảo dược khác như: Cao huyền hồ sách, cao tam lăng, cao tô mộc,… giúp vỏ bọc thần kinh đàn hồi và chắc khỏe hơn, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh và các nguyên tố vi lượng (đồng, mangan, kẽm) có tác dụng trung hòa môi trường acid giúp giảm đau do nguyên nhân acid hóa.

Như vậy, đây là một công thức giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng đau đầu sau khi thức dậy an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thể sử dụng tốt cho các trường hợp đau xương khớp, đau bụng kinh và một số bệnh lý gây đau mạn tính khác. Đặc biệt, do có thành phần từ thảo dược nên sản phẩm an toàn, lành tính và có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Phương Loan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương – Giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng

Đau là một cảm giác đặc biệt, thông báo cho não biết kích thích có hại cho cơ thể và cần có các cơ chế sinh lý, tâm lý để loại trừ kích thích đó. Đau có thể xuất hiện ở mọi nơi trong cơ thể, có rất nhiều tính chất như đau nông, đau sâu, đau âm ỉ, đau chói, đau đột ngột, đau kéo dài, đau tại chỗ, đau xuyên chỗ khác… Thụ thể đau được phân bố rộng trên lớp nông của da, niêm mạc và ở các mô. Các thụ thể đau nhận kích thích gây đau sẽ theo đường dẫn truyền cảm giác đau về thần kinh trung ương.

Đau đầu triệu chứng rất phổ biến, có tỷ lệ cao nhất của nhiều loại bệnh khác nhau, một nhóm bệnh có nhiều người mắc, gặp ở mọi nơi, mọi dân tộc, mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính. Người ta ước tính trên thế giới, cứ 3 người thì có 1 người bị đau đầu dữ dội vào một lúc nào đó trong cuộc đời.

Đau xương khớp là tình trạng thường gặp. Theo thống kê cho thấy, tỷ lệ thoái hóa khớp vào khoảng 0,5-1% dân số và 10% những người trên 60 tuổi. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, gây hạn chế vận động của các khớp, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Đau bụng kinh hay thống kinh là tình trạng ảnh hưởng đến phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt. Theo ước tính, có khoảng 1/10 phụ nữ bị xếp vào loại thống kinh. Bình thường khi phụ nữ sắp có hành kinh phần lớn thấy mỏi lưng hoặc hơi đau bụng, sau đó ra kinh nguyệt. Nhưng cũng có những trường hợp đau dữ dội một vài ngày khiến người phụ nữ không thể làm việc được, thậm chí bỏ cả ăn uống, người mệt mỏi, sợ hãi mỗi kỳ hành kinh.

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương. Bách Thống Vương với thành phần chiết xuất vỏ cây liễu và nhiều thảo dược quý khác (cao bán biên liên, cao tô mộc, cao huyền hồ sách, cao tam lăng, oncolysin…). Sản phẩm Bách Thống Vương hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.

Thành phần: Mỗi viên chứa:

Oncolysin (Cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethane, Kẽm salicylate) 180mg

Chiết xuất vỏ cây Liễu 50mg

Cao Bán biên liên 50mg

Cao Tô mộc 50mg

Cao Huyền hồ sách 50mg

Cao Tam lăng 50mg

Magnesi (dưới dạng Magnesium gluconate, Magnesium chloride) 12,5mg

Mangan (dưới dạng Manganese gluconate) 830mcg

Đồng (dưới dạng Copper gluconate) 705mcg

Phụ liệu: Lactose, Microcrystalline cellulose, Magnesium stearate, Hydroxypropyl methyl cellulose, Brown Iron Oxide vừa đủ

Đối tượng sử dụng:

Người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh

Cách dùng: Uống 4 – 6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt.

Đặc biệt, Bách Thống Vươngđang triển khai 2 chương trình khuyến mãi đặc biệt, đó là: Mua 6 tặng 1 (theo hình thức tích điểm), tương đương với tiết kiệm 15% chi phí và cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng Bách Thống Vươngkhông hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

Số GPQC: 00267/2019/ATTP-XNQC

Đăng ký sản phẩm: 7406/2018/ĐKSP

Chịu trách nhiệm về sản phẩm:

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Trụ sở: Số 9 lô A – Tổ 100 Hoàng Cầu- Phường Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Sản xuất tại:

Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh

ĐCSX: Lô 42A2 – Khu Công nghiệp Quang Minh I – Thị Trấn Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.

Điện thoại: 02435377274

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

ĐC: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024.38461530 – 028.62647169

Văn phòng đại diện Miền nam: SS6-SS7 – Hồng Lĩnh – P15 – Q10 – HCM.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cập nhật thông tin chi tiết về 7 Lí Do Quảng Cáo Bị Chán Ghét. Thương Hiệu Phải Làm Gì? trên website Gdcn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!